How do I get girls to notice me?

Discussion in 'Dating Advice' started by Aboli, Jul 11, 2018.

  1. Aboli

    Aboli New Member

    3 Bài Học “Vàng” Từ Tỷ Phú Jack Ma Cho Doanh Nghiệp Trẻ

    Jack Ma là một trong những tỷ phú tự thân nổi tiếng nhất thế giới với sự thành công của startup Alibaba. Và nếu bạn là người kinh doanh hay bất cứ có ý định phát triển cuộc sống của mình, hãy học hỏi từ người đàn ông có “nhỏ bé” nhưng “vĩ đại” này. Vậy bạn có thể học được gì từ ông? Hãy cùng Dao tao SEO TPHCM KingWorld tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


    1.Sự cố gắng hôm nay sẽ không thể đem lại thành công ngày mai


    Một trong những câu nói nổi tiếng nhất của Jack Ma chính là “Hôm nay là một ngày khó khăn, ngày mai sẽ còn tệ hơn. Nhưng ngày kia sẽ là ngày đẹp trời.” Câu nói ấy muốn hướng doanh nghiệp nỗ lực bền bỉ theo cách “khôn ngoan”. Bởi không phải cố gắng ngày một ngày hai là đã thành công. Bạn phải nỗ lực suốt một quả trình dài mới gặt hái kết quả tốt nhất. Và trong quá trình ấy, bạn phải cố gắng “khôn ngoan”. Điều đó có nghĩa là, xác định mục tiêu cùng lộ trình phát triển rõ ràng rồi mới cố gắng. Đồng thời, trong quá trình phát triển, có điểm nào chưa phù hợp thì lập tức điều chỉnh ngay, không “cứng nhắc” theo đuổi những gì đã đề ra. Tóm lại, hành trình kinh doanh cực kỳ gian khó, bạn muốn thành công, hãy cố gắng không ngừng với cái đầu “khôn ngoan”.


    [​IMG]

    Câu nói nổi tiếng của Jack Ma


    Và để xây dựng thành công lộ trình marteing online – bạn có thể và nên tham gia khoá TƯ DUY SEO KHÁC BIỆT của KingWorld - Đào tạo SEO tại TPHCM. Tại sao bạn nên tham gia khoá học này? Đơn giản là vì thông qua khoá học, KingWorld sẽ giúp bạn hiểu sâu về công cụ marketing online phổ biến nhất hiện nay như SEO (tối ưu hoá công cụ tìm kiếm),….Từ đó, vận dụng linh hoạt kỹ năng và kiến thức để xây dựng chiến lược phù hợp nhất cho doanh nghiệp giúp tăng độ nhận biết thương hiệu và đẩy mạnh doanh số bán hàng.


    Click tại đây để xem thông tin chi tiết về khóa học


    2.Đội ngũ phù hợp


    Một sai lầm đối với startups là bạn hay thuê người chưa có kinh nghiệm (nghiệp vụ chuyên môn lẫn kinh nghiệm tích thực tế) bởi khi ấy lương sẽ ít. Nhưng tại sao bạn không nghĩ khác đi một chút. Nếu bạn thuê những người có kinh nghiệm và hỗ trợ tốt công ty của bạn, lợi nhuận bạn thu về gấp mấy lần hiện tại. Vậy thì khoản thù lao cho nhân viên ấy là sự đầu tư xứng đáng. Vì lẽ đó, thay vì tuyển dụng người chưa có kinh nghiệm và cam kết đào tạo họ, hãy tìm những người cộng sự tiềm năng sẽ giúp bạn phát triển. Thêm vào đó, hầu hết nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ rời bạn đi khi có kinh nghiệm. Vậy tại sao bạn lại chi nhiều thế để đào tạo người tài cho người khác nhỉ? Hãy suy nghĩ nhé!


    3.Đừng kinh doanh mọi thứ


    Một sai lầm khá phổ biến khác trong kinh doanh chính là cố gắng kinh doanh nhiều sản phẩm. Với doanh nghiệp, ý tưởng kinh doanh nhiều sản phẩm sẽ mở rộng sang phân khúc thị trường mới và đem lại lợi nhuận cao. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, việc mở rộng kinh doanh sang nhiều sản phẩm khác đôi khi lại không phải ý hay. Bởi nó có thể phân tán nguồn lực và làm giảm độ cạnh tranh của sản phẩm. Thêm vào đó, một số sản phẩm không phù hợp với kênh sản phẩm chính của doanh nghiệp nên dễ dàng rơi vào thất bại. Case study của Vinamilk chính là ví dụ điển hình cho thất bại khi đa dạng hóa sản phẩm bất hợp lý. Ít người biết là Vinamilk từng sở hữu một nhãn hiệu bia riêng với tên gọi là Zorok. Nhà máy bia liên doanh giữa Vinamilk và SAB Miller khánh thành năm 2007 ở Bình Dương có công suất ban đầu 50 triệu lít/năm. Tuy nhiên, sản phẩm bia của Vinamilk lại khó cạnh tranh với các dòng bia khác có tiếng trên thị trường. Nó cũng không thể tận dụng kênh phân phối sẵn có của Vinamilk để tiếp cận người dùng. Do đó, nó nhanh chóng thất bại và buộc Vinamilk phải chuyển nhượng cổ phần cho công ty khác.


    [​IMG]

    Tập trung đầu tư một số dòng sản phẩm nhất định sẽ đem lại hiệu quả cao hơn


    4.Nghĩ gần lại rồi nghĩ xa hơn


    Một số doanh nghiệp thường hướng đến thị trường nước ngoài bởi tin tưởng vào lợi nhuận vàng mà thị trường màu mỡ này đem lại. Nhưng thực tế, thị trường nước ngoài lại chẳng “dễ ăn” bao giờ. Nếu không thể thành công ở thị trường trong nước thì đừng nghĩ đến việc bước ra ngoài thế giới. Vì lẽ đó, bạn cần tiến hành khảo sát và nghiên cứu sâu hơn các thị trường ở địa phương, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng địa phương trước rồi mới nghĩ đến việc mở rộng sang thị trường quốc tế. Và để có thể giới thiệu hiệu quả sản phẩm đến người tiêu dùng trong và ngoài nước, bạn có thể tham khảo khóa đào tạo TƯ DUY SEO KHÁC BIÊT của KingWorld - Dao tao SEO Local. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn cách tự xây dựng website uy tín – chất lượng và giới thiệu hiệu quả sản phẩm đến người dùng.


    Trên đây là những bài học từ vị tỷ phú tự thân hàng đầu Jack Ma. Bạn nên tìm thêm và áp dụng linh hoạt những bài học này vào chiến lược kinh doanh của mình để việc kinh doanh ngày càng mở rộng và phát triển mạnh mẽ.
     
    Last edited: Sep 20, 2018 at 1:33 AM
  2. Shannon Taylor

    Shannon Taylor New Member

    I am a professional consultant in this field. Would you like to learn how we can achieve this for you? I once dealt with the same issue and I was able to over come it many years ago. And it actually took me a lot of time do so. But it doesn't have to take that long for you because you'll have me as guide. If you're willing to take a chance email shannon@taylormadeimageconsulting.com
     

Share This Page